Để có được làn da trắng sáng rạng rỡ hoàn hảo chưa bao giờ là điều dễ dàng. Chúng ta cần phải kiên trì, có quyết tâm mạnh mẽ, kết hợp với các phương pháp và sản phẩm thích hợp, thì điều đó hoàn toàn có thể xảy ra. Chúng tôi xin bật mí cho bạn 10 cách đơn giản nhất, để có làn da đẹp như ý muốn. Nào hãy cùng bắt đầu nhé.

 

1. Ngủ đủ giấc

 

Điều đầu tiên, bạn cần phải hiểu là không thể nào có làn da đẹp nếu như bạn không có một giấc ngủ đủ, và cơ thể luôn trong trạng thái kiệt sức.Vì vậy, dù bạn rộn bất cứ việc gì, hay cố gắng ngủ trung bình 8 tiếng 1 ngày để cơ thể có đủ thời gian hồi phục lại sức khỏe sau một đêm và giúp làn da được thư giãn tối đa.

 

 

2. Tập thể dục thường xuyên

 

Sau khi đã có được giấc ngủ ngon để da phục hồi, đây là bước tiếp theo để da dần hồng hào rạng rỡ hơn. Hãy dành ra ít nhất 20 phút mỗi ngày để tập thể dục, giúp làm tăng lượng máu lưu thông trong cơ thể. Khi đó, các tế bào da sẽ được tái tạo, trở nên hồng hào hơn.

 

 

3. Xông hơi

 

Khi bạn xông hơi, hơi nóng sẽ làm các độc chất tích tụ trong da được thải ra ngoài theo đường mô hôi. Bên cạnh đó, lỗ chân lông sẽ được giãn nở to ra, để bắt đầu cho bước tiếp theo.

 

 

4. Tẩy tế bào chết

 

Khi lỗ chân lông của bạn đã được mở to, sử dụng quả mơ hoặc quả óc chó bắt đầu tẩy tế bào chết thật kỹ. Thao tác này giúp đẩy nhanh các chất bụi bẩn, tế bào chết, độc tố trong da ra bên ngoài. Sau đó, rửa lại bằng nước ấm để làm mềm da.

 

 

5. Làm sạch da

 

Tẩy tế bào chết có thể làm da gặp một ít kích ứng. Vì vậy hãy sử dụng sản phẩm rửa mặt với thành phần công thức dịu nhẹ, để da được làm dịu một cách nhẹ nhàng.

 

 

6. Dưỡng ẩm da

 

Sau các bước làm sạch da, da có thể hơi có cảm giác căng kéo, lúc này kem dưỡng ẩm làm dịu da sẽ là bước để da thoải mái, mềm mại, dễ chịu, và được giử ẩm tốt hơn pháp huy tác dụng. Tránh những loại kem dưỡng có thành phần quá nhờn vì sẽ khiến bụi bẩn tiếp tục bám dính vào gương mặt bạn.

 

 

7. Đừng quên sử dụng kem nền

 

Sau các bước dưỡng da, bắt đầu vào giai đoạn làm đẹp cho gương mặt bạn. Đừng quên thoa một ít kem nền để bắt đầu một ngày mới nhé. Kem nền có tác dụng như một lớp lót bao phủ bề mặt da, bảo vệ cho da, mà không làm nặng da mặt. Ngoài ra, kem nền còn giúp che khuyết điểm hoàn hảo cho da.

 

8. Thoa một lớp phấn phủ nhẹ

 

Nếu trang điểm là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của bạn thì cũng đừng nên trang điểm như thể trét nguyên một cái bánh kem lên mặt nhẹ. Xu hướng trang điểm hiện nay là trang điểm thật nhẹ nhàng như không trang điểm. Vì vậy hãy chọn loại phấn phủ thật nhẹ nhàng để hoàn tất bước trang điểm cho bạn nhé.

 

 

9. Tẩy trang đúng cách

 

Đây là một bước rất quan trọng trong quá trình chăm sóc da mà nhiều phụ nữ bỏ qua. Có thể là do thiếu thời gian hoặc lười biếng. Tuy nhiên, việc để lại lớp trang điểm qua đêm là một việc làm tệ hại nhất cho làn da. Hãy trút bỏ mọi gánh nặng cho gương mặt bằng việc tẩy trang thật kỹ càng trước khi ngủ bạn nhé.

 

 

10. Làm sạch da, một lần nữa

 

Chỉ tẩy trang không là không đủ. Bạn cần phải làm sạch lại gương mặt của bạn một lần nữa, kể cả khi bạn có trang điểm hay không. Nhớ hãy luôn rửa mặt sạch, trước khi ngủ bạn nhé.

 

 

Như bạn đã thấy để có thể có một làn da đẹp không tỳ vết đòi hỏi rất nhiều nỗ lực cũng như sự kiên trì của chúng ta. Tuy nhiên, không phải là quá khó đến mức không thể làm được đúng không nào.