Có thể bạn sẽ thường không chú ý nhiều đến tuần hoàn máu trong cơ thể mà chỉ biết một cách khái quát rằng tại sao tuần hoàn máu lại quan trọng: đưa oxy và các dưỡng chất đi khắp cơ thể, nuôi dưỡng bộ não, tim, phổi, cơ bắp,  hệ tiêu hóa cùng với một số bộ phận khác, đến các tế bào đang hoạt động trong cơ thể, bao gồm cả tế bào da. Hệ tuần hoàn máu tốt sẽ giúp cho làn da được khỏe mạnh hơn và các tế bào phát triển có lợi cho sự sản sinh collagen. Không chỉ vậy, máu còn cuốn trôi đi bụi bẩn giúp làm sạch da từ bên trong.

 

Tại sao tuần hoàn máu lại quan trọng như vậy?

 

Khi hệ tuần hoàn máu yếu, sẽ có rất nhiều vấn đề xảy ra với làn da của bạn, biểu hiện là da trông xanh xao và nhợt nhạt hơn, da khô, kích ứng, ngứa ngáy, không đều màu, có thể bị nhiễm trùng và các vết thương trên da lâu lành hơn. Tuần hoàn máu kém có thể do một số nguyên nhân như hút thuốc, ít tập thể dục hoặc ở một chỗ quá lâu. Vì vậy, cách tốt nhất để cải thiện hệ tuần hoàn máu chính là vận động vì điều này sẽ giúp máu chảy đều khắp cơ thể và làm giảm căng thẳng.

 

Với một lịch trình bận rộn, không phải lúc nào bạn cũng có thể dễ dàng tập thể dục được đều đặn. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể thực hiện một vài việc làm đơn giản sau nhằm giữ cho máu được lưu thông đều khắp cơ thể và các tế bào da được hấp thu tốt dưỡng chất. Thường xuyên massage nhẹ nhàng khuôn mặt giúp hệ tuần hoàn của bạn được cải thiện, các tế bào được khỏe mạnh hơn và có tác dụng thư giãn.Ngoài ra, uống nhiều nước cũng đóng vai trò quan trọng đối với tuần hoàn máu, giữ cho da luôn khỏe mạnh, rạng rỡ và duy trì được độ ẩm cho da. Bên cạnh đó, bạn nên nhớ rằng hút thuốc và uống rượu có thể gây suy yếu các mô liên kết bằng cách làm giảm lượng oxy và dưỡng chất trong cơ thể kéo theo các mạch máu bị yếu đi dẫn đến mụn nhọt và da không đều màu.

 

Bạn cũng đừng nên xem nhẹ chế độ ăn uống cân bằng và bổ dưỡng. Các thực phẩm có chứa vitamin C thúc đẩy hệ tuần hoàn, củng cố thành mao mạch và ngăn ngừa các mảng bám tích tụ. Thêm vào đó, một số thực phẩm cũng có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu như gừng, tỏi, hạt hướng dương và thức ăn giàu các axit béo omega-3 như cá hồi và bơ.

 

Cải thiện tuần hoàn máu

 

Liệu pháp tái tạo bề mặt da pHformula’s 365 là một liệu pháp điều trị chuyên nghiệp mang đến tác động kép cho da: dưỡng ẩm và tái tạo, cải thiện tuần hoàn máu và da sậm màu, mang lại làn da mềm mịn và được dưỡng ẩm hiệu quả.

 

 

Liệu pháp điều trị độc đáo này bao gồm sản phẩm Mặt nạ gel giữ ẩm làm mềm mịn da – một loại mặt nạ dạng gel giúp da sảng khoái, giữ ẩm và làm dịu da khô, da bị kích ứng và tăng cường chức năng của lớp màng bảo vệ da tự nhiên, chống mất nước.

 

 

Thêm vào đó, Kem massage chứa vitamin và dưỡng chất dùng cho da mặt và toàn thân cũng là một sản phẩm giúp lưu thông máu tốt giúp dưỡng ẩm và tái tạo cả da mặt và toàn thân. Sản phẩm dạng kem mịn và không nhờn rít, không gây bí lỗ chân lông với thành phần chứa dầu cám gạo và giàu các vitamin, dưỡng chất thiết yếu và chất chống oxy hóa.

 

 

 

Đối với những ai chưa biết về dầu cám gạo: đây là một bí mật cho vẻ đẹp dài lâu. Dầu cám gạo chứa nhiều vitamin E và các axit béo, thẩm thấu sâu vào các lớp da và nuôi dưỡng da từ bên trong, giúp làn da bạn luôn được mềm mại và mịn màng. Ngoài ra, dầu cám gạo còn giúp da dược dưỡng ẩm và duy trì độ ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo da, cải thiện nước da sậm màu và làm chậm các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và các vết chân chim.

 

 

 

Ngoài ra, pHformula còn có Bột Vitamin C chứa bột axit L-ascorbic tinh khiết dùng để pha trong Dung dịch V.I.T.A.C. activatortrước khi sử dụng. Vitamin C có độ cô đặc tối đa giúp hỗn hợp được hấp thụ vào da hiệu quả hơn. Đây là một sản phẩm tiên tiến hỗ trợ điều trị hữu hiệu các tổn thương trên da.

 

 

 

T.D.S. firming là dung dịch độc đáo giúp tái cấu trúc, tái tạo da, làm săn chắc da, dưỡng ẩm vượt trội trên những vùng da bị tổn thương và tăng cường tuần hoàn máu.

 

 

 

Bên cạnh đó, sản phẩm Dung dịch làm sạch, thông thoáng da hướng đến hai cơ chế chính là thẩm thấu và tẩy tế bào chết, được điều chế đặc biệt giúp mở ra các đường dẫn giúp các hoạt chất của pHformula được thấm sâu hơn vào da, kích thích tái tạo da và tăng cường tuần hoàn máu.

 

Tuần hoàn máu tốt rất quan trọng với làn da của bạn. Cũng như những bộ phận khác trên cơ thể, da mặt được nuôi dưỡng nhờ vào oxy và các dưỡng chất do máu mang đến và loại bỏ đi bụi bẩn. Vì vậy bạn nên duy trì lưu thông máu từ bên trong cơ thể, giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh và rạng rỡ.