Hội thảo ra mắt pH formula - thương hiệu dược mỹ phẩm tái tạo bề mặt da vừa diễn ra tại khách sạn Novotel, TP HCM vào ngày 7/9/2017.

 


 

Hiện nay, các liệu trình tái tạo bề mặt da, lăn kim... có thể giải quyết các vấn đề về da. Tuy nhiên, chọn sản phẩm và trung tâm làm đẹp nào cho phù hợp là điều khiến nhiều chị em băn khoăn, ngần ngại với liệu pháp mới mẻ này. Hiểu được đắn đo của phái đẹp, ngày 7/9, Công ty TNHH TM Thủy Dương phối hợp với nhà sản xuất pH formula tổ chức hội thảo ra mắt pH formula - thương hiệu dược mỹ phẩm tái tạo bề mặt da tại khách sạn Novotel, TP HCM.

 

Hình thức tái tạo bề mặt da có kiểm soát của pHformula khác với dạng lột tẩy khác. Phương pháp này chủ động kích thích tái tạo tế bào da từ sâu bên trong mà không làm tổn thương hay kích ứng bề mặt da.

 

pHformula tập trung vào điều trị các rối loạn về da như: lão hóa, tăng sắc tố da (sạm, nám), mụn, đỏ da mãn tính.

 

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-phm-lam-dep-moi-cho-phu-nu-2

 

 

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-phm-lam-dep-moi-cho-phu-nu-3

 

Bên cạnh các sản phẩm chuyên nghiệp dùng tại spa dành cho các bác sĩ da liễu và chuyên viên thẩm mỹ da liễu tay nghề cao, pHformula còn chú trọng phát triển các sản phẩm cá nhân, dùng tại nhà, có thể chăm sóc da hàng ngày và hỗ trợ trước, trong và sau liệu trình điều trị chuyên nghiệp.

 

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-phm-lam-dep-moi-cho-phu-nu-4

 

Tại hội thảo, bà Susanna - chuyên viên đào tạo của pHformula đến từ Tây Ban Nha chia sẻ kiến thức chăm sóc da; phương pháp tái tạo bề mặt da hiệu quả; thế mạnh của dược mỹ phẩm pHformula trên thị trường hiện nay... Ngoài ra, bà còn trực tiếp thực hiện liệu trình tái tạo bề mặt da ngay tại sự kiện cho khách mời. Chị em tham dự chương trình cũng được giao lưu, trao đổi kiến thức cũng như những phương pháp chăm sóc da tiên tiến cùng chuyên gia nước ngoài.

 

ra-mat-thuong-hieu-duoc-my-phm-lam-dep-moi-cho-phu-nu-5

 

Sau sự kiện, khách mời được tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị đến từ Công ty nhập khẩu và phân phối Thủy Dương cũng như Tập đoàn pHformula.