pHformula tự hào đã có những bước đi lớn tại Đại hội Thế giới Y học chống lão hóa lần thứ 12 ở Monaco vào tuần trước. Còn được gọi là AMWC (hay #amwc trên Social Media!), Hội nghị này thường bị chi phối bởi các thương hiệu gia đình và các phương pháp điều trị để giúp lão hóa! pHformula có vị trí thuận lợi cho các nhà phân phối hiện tại để tiếp xúc với tôi hoặc Richard.

 

Với sự hiện diện của Nga và Trung Đông, nhiều khách hàng tiềm năng mới đến từ những khách hàng có nhu cầu sử dụng thuốc tăng sắc tố và điều trị đỏ da hiệu quả và sau khi giải thích ngắn về các thành phần chính và kết quả điều trị của chúng tôi, các bước tiếp theo đã được thực hiện để tiếp tục tăng trưởng thương hiệu vào các thị trường mới.

 

Đại hội Y khoa là nơi lý tưởng để giới thiệu công thức pHformula cho ngành công nghiệp và Monaco đã chứng tỏ được sự khác biệt về chất lượng của du khách và sự quan tâm đến các khía cạnh độc đáo của các sản phẩm pHformula bao gồm sự phân phối độc đáo phức hợp của chúng tôi “The PH-DVC™”.

 

Thật tuyệt khi được gặp tất cả mọi người tại triển lãm và cảm ơn bạn đã ghé thăm gian hàng của chúng tôi! Chúng tôi đặc biệt mong muốn phát triển mối quan hệ mạnh mẽ hơn với các đối tác phân phối của chúng tôi, cả hiện tại và tương lai để mang lại làn da được kiểm soát tái tạo lại gần những người cần nhất!

 

Chúng tôi mong muốn sẽ gặp lại các bạn trong kỳ hội thảo tiếp chống lão hóa theo tại Monaco!