Phẫu thuật thẩm mỹ là một ngành công nghiệp to lớn. Theo Tổ chức Bác sĩ Phẫu thuật Thẩm mỹ tại Hoa Kỳ, hơn 15,9 triệu cuộc phẫu thuật và tiểu phẫu thẩm mỹ đã được thực hiện chỉ trong năm 2015, thậm chí cao hơn cả năm 2014. Điều này cũng dễ hiểu – Hãy thử tưởng tượng cảm giác bạn ngủ một giấc và khi thức dậy, mối bận tâm về gương mặt hoặc cơ thể trong suốt nhiều năm liền đã biến mất. Tuy nhiên với một số phương pháp, ví dụ như nâng cơ mặt, chi phí có thể lên đến $12,000 và có thể kéo theo một số tác dụng phụ như da bị xỉn màu, không đều màu, nhiễm trùng, sẹo xấu, hoại tử và đây cũng không phải là một giải pháp mà tất cả mọi người đều có thể áp dụng được.

 

Ngày nay, cả phụ nữ và đàn ông đều muốn tìm cho mình một giải pháp hiệu quả mà ít tốn kém hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ, vì vậy tương lai của thị trường thẩm mỹ ngày càng dồn nhiều sự tập trung vào các giải pháp ít xâm lấn khác.

 

 

Tái tạo da

 

Mặc dù đã xuất hiện từ những năm 80 với môt vài hình thức khác nhau, cụm từ tái tạo da đại diện cho cấp độ cao hơn của chăm sóc da và chống lão hóa. Sự tiên tiến của khoa học đã nâng cao được hiểu biết và kiến thức về khái niệm tái tạo da và khả năng tiềm ẩn của nó. Bắt đầu từ sóng laser liên tục cacbon dioxide đến hệ thống laser không bào mòn được sử dụng rộng rãi ngày nay, đây được xem là một trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trên thị trường.

 

pHformula đã mang tái tạo da lên một tầm cao mới với phương pháp điều trị tái tạo da liễu không xâm lấn và phù hợp dựa trên kiến thức và kinh nghiệm kết hợp khoa học, y học và làm đẹp qua hơn 3 thập niên.

 

Vậy tái tạo da là gì và có tác dụng gì với da của bạn?

 

Đây là một quá trình tái tạo da không xâm lấn qua từng lớp da của bạn. Phương pháp tái tạo da có kiểm soát đi sâu hơn qua lớp ngoài cùng của da và kích thích tái tạo tế bào ở mọi lớp da. Tế bào da mới được hình thành từ bên trong, mang lại cho bạn làn da rạng rỡ, trẻ trung, làm giảm tổn thương trên da và viêm nhiễm mà bạn không cần phải tốn chi phí từ các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

 

Phương pháp tái tạo da của pHformula là độc quyền trên thị trường thẩm mỹ.

 

Hệ thống điều trị của pHformula tiên phong trong việc kết hợp y học và tái tạo da bằng phương pháp hóa học – kết quả mang lại hoàn toàn khác biệt, hiệu quả hơn mà không gây ra tác dụng phụ như phương pháp lột da bề mặt.

 

Phương pháp tái tạo da này dành cho cả đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến 60, được chứng minh là có tác dụng đối với da bị nhăn, tác động xấu bởi ánh nắng mặt trời, đốm nâu, sưng tấy, vết chân chim quanh miệng, mắt và trên mí mắt, thậm chí cả sẹo do mụn, thủy đậu và các vết thương trên da mặt.

 

Liệu pháp tái tạo bề mặt da của pHformula

 

Liệu pháp này có thể đáp ứng được các nhu cầu cho bạn và làn da – bất kể là chống lão hóa, tăng sắc tố da, đỏ da mãn tính, mụn, nếp nhăn hoặc thậm chí là bạn muốn da được rạng rỡ hơn. Các giải pháp điều trị khác nhau có thể được kết hợp với nhau trong một liệu trình được thiết kế đặc biệt với mức độ mạnh và sâu của tái tạo mà da bạn cần.

 

 

Dung dịch dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa A.G.E. cấp độ 1, 2, 3 của pHformula là bộ sản phẩm điều trị tái tạo da hiệu quả và linh động cho da có dấu hiệu của lão hóa do ánh nắng, thay đổi sắc tố, da bị xỉn màu, các nếp hằn do biểu cảm nông và trung bình. Hợp chất vận chuyển vượt trội có trong sản phẩm đảm bảo cho sự thẩm thấu của các thành phần hoạt chất – bao gồm retinol giúp điều chỉnh sự phân hóa tế bào và mang lại khả năng chống oxy hóa mạnh: axit mandelic cải thiện nếp nhăn và vết hằn trên da; axit lactobionic hỗ trợ chữa lành vết thương trên da cùng với axit pyruvic giúp kích thích collagen.

 

 

 

Mặt nạ làm sáng da M.E.L.A. với thành phần từ đất sét 1, 2, 3 được tạo nên từ sự pha trộn các thành phần hỗ trợ sự thẩm thấu nhanh chóng và đồng đều của các hoạt chất. Sản phẩm có sự kết hợp của axit phytic chống oxy hóa mạnh, axit lactobionic phục hồi cấu trúc tổng thể hoàn chỉnh của làn da cùng với các thành phần nổi bật khác đảm bảo cải thiện vượt trội chứng tăng sắc tố trên mọi loại da.

 

Công thức thoa theo lớp và lưu lại trên bề mặt da từ phương pháp tái tạo bề mặt da của pHformula mang đến liệu pháp điều trị không tốn thời gian – sản phẩm được sử dụng tự trung hòa và có thể để yên trên da. Bộ sản phẩm phục hồi trước và sau điều trị cho da có thể được sử dụng tại nhà, mang lại kết quả và khả năng duy trì tối ưu cùng triết lý “từ ngoài vào trong” và “từ trong ra ngoài” đảm bảo cho các dưỡng chất hoạt động hiệu quả đồng thời duy trì bề mặt da khỏe mạnh.

 

Các thành phần được kết hợp độc đáo đã hình thành nên Bộ sản phẩm chăm sóc da VITA 24 giờ, một giải pháp tái tạo da tiên tiến nhất đánh bật nhiều vấn đề về lão hóa da ở vùng cổ và ngực, vết hằn quanh khóe miệng và mắt. Liệu pháp tạo collagen tự nhiên này kết hợp với Dụng cụ lăn kim chuyên biệt giúp tái tạo và  kích thích màng chắn tự nhiên của làn da, sản sinh collagen và protein trên những vùng da bị ảnh hưởng. Độ dày của da cũng được tăng lên, giảm các vết sẹo trên da, rạn da và xóa mờ nếp nhăn.

 

 

Trên đây là một số lựa chọn cho những ai không muốn phải tốn tiền và chịu những đau đớn do phẫu thuật thẩm mỹ gây ra. Với sự tiên tiến trong điều trị chống lão hóa, những giải pháp này có khả năng sẽ còn tiếp tục tăng trong tương lai. Với sự hướng dẫn chuyên nghiệp và lời khuyên từ các chuyên gia da liễu, phương pháp tái tạo bề mặt da của pHformula có thể mang đến cho bạn một cách điều trị phù hợp không giống với bất cứ giải pháp nào có trên thị trường ngày nay.