Đã đến lúc, những sở thích và lối sống của phái mạnh cần phải thay đổi. Gần đây, phái mạnh quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn, và ngoại hình cũng chính là ấn tượng ban đầu đối với người đối diện. Phái mạnh bắt đầu chú trọng sự ấn tượng của họ ở bất kỳ đâu hay đối với bất kỳ ai.

 

“Cho dù bạn khoác lên mình một đồ suit đẹp hay có kiểu tóc hợp thời hay có một hình thể đẹp nhưng nếu bạn có một làn da xỉn màu, lốm đốm, bạn muốn xuất hiện với hình ảnh như thế ư?” – Jeffry Dover, MD đồng thời là Giáo sư da liễu tại trường đại học Yale.

 

Lợi ích của việc chăm sóc da không chỉ giúp da tươi trẻ lâu hơn mà còn có thể ngăn ngừa ung thư da.

 

Vậy câu hỏi đặt ra là làm sao các ngôi sao Hollywood có thể làm được điều đó? Ngay cả khi đã bước sang tuổi 60? Họ đã nhận ra rằng việc chăm sóc da là không thể thiếu trong cuộc sống của họ.

 

Những người nổi tiếng chăm sóc da như thế nào?

 

Mario Lopez đã từng nói: Hãy nhớ rằng, nếu bạn cảm thấy ngứa, nghĩa là nó đang hiệu quả. Da của bạn sẽ không tái tạo lại làn da mới nếu bạn không tẩy đi tế bào cũ. Cho nên ở tuổi 41, ông ấy đã nhận ra rằng làm sạch làn da kỹ thì bạn sẽ cảm nhận được làn da của mình căng mịn. Và đó là phương pháp mà Mario Lopez cho là đúng.

 

David Beckham không ngại nói rằng anh ấy sử dụng hầu hết các loại mỹ phẩm. Từ mặt nạ đến kem chống lão hóa, kem dưỡng ẩm và kem che khuyết điểm. David nhận ra rằng việc chăm sóc da đã trở thành một thói quen hằng ngày.

 

Geogre Clooney, một trong những nam sao lớn tuổi nhất Hollywood nhưng vẻ ngoài của anh ấy không như vậy. Điều gì khiến anh ấy đặc biệt như vậy? Anh ấy là một fan trung thành của kem che khuyết điểm và son dưỡng môi nên anh ấy sử dụng rất thường xuyên –  đó chính là sự khác biệt. Bạn có thể không cần màu sắc trên môi nhưng đôi môi của bạn, chúng luôn cần trông được tự nhiên và căng mịn. Như vậy, nhìn bạn mới có sức sống và tươi trẻ hơn.

 

Ryan Reynolds, là một tính đồ của kem chống nắng với độ SPF cao. Đồng thời ông cũng sử dụng mỹ phẩm với mục đích làm giảm lỗ chân long và kiểm soát những nếp nhăn.

 

Người mẫu chăm sóc da như thế nào ?

 

Bí mật để có được làn da như người mẫu đó là khi bạn làm được những điều sau …

 

Đảm bảo thói quen hằng ngày của bạn, đừng dùng mỹ phẩm theo kiểu, nhớ thì dùng, không nhớ thì bỏ qua, và đặc biệt hạn chế dùng sản phẩm tẩy rửa chứa xà phòng. Nếu bạn đang ở độ tuổi đầu 30 thì bạn nên đầu tư kem chống lão hóa tốt nhất có thể.

 

Nếu bạn thực sự muốn cải thiện làn da tốt hơn thì hãy để chuyên da chăm sóc da trở thành người bạn thân nhất. Thật tuyệt khi mua sản phẩm và bắt đầu quá trình chăm sóc da nhưng chuyên gia chăm sóc da sẽ cho bạn biết chính xác những gì thiết cho làn da của bạn. Da có diện tích lớn nhất cơ thể và các chuyên gia sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích cho làn da và sức khỏe của bạn.

 

Cũng nên lưu ý rằng da bạn sẽ thay đổi liên tục. Bạn có thể có làn da khỏe mạnh bình thường khi bạn trẻ, hay có làn da dầu khi đang trong tuổi dậy thì và có thể sẽ khô ráp khi bạn già. Làn da luôn nhạy cảm theo thời gian, đó là lý do bạn nên đi khám bác sĩ thường xuyên để biết cách chăm sóc da và lựa chọn những sản phẩm phù hợp với mình.

 

Đây là một số điều bạn nên làn để bảo vệ và chăm sóc da:

 

Dao cạo râu:

 

Ai trong chúng ta đều rất ngại cạo râu mỗi ngày nhưng bạn nên biết những nang lông này khiến da bạn nhanh có nếp nhăn.

 

Tóc cũng có một cấu trúc hỗ trợ cho da mặt của bạn. Đàn ông có nhiều sợi collagen và elastin hơn phụ nữ. Đây là mô liên kết cung cấp cho da sự tươi trẻ và dộ đàn hồi. Do đó, nam giới có làn da dày từ 20% đến 30% so với phụ nữ. Vì thế, chống nếp nhăn dễ dàng hơn.

 

Tuy nhiên, điều quan trọng là da của nam giới cũng tùy thuộc vào độ tuổi và vấn đề về da như mụn trứng cá hay mụn đầu đen vẫn có thể xảy ra.

 

Giải pháp?

 

Với một vài bước chăm sóc đơn giản vào thói quen hàng ngày để đảm bảo việc chăm sóc da đúng cách.

 

Da bị sần, mụn đầu đen và bụi bẩn.

 

Để làm sạch mặt hàng ngày, sử dụng sữa rửa mặt tẩy tế bào chết. Tẩy da chết và làm mềm da là cách tốt nhất làm sạch sâu mà không gây kích ứng. Sản phẩm EXFO là một loại gel làm sạch da hữu hiệu.

 

 

Cần dưỡng ẩm sau khi cạo râu

 

Bạn nên chọn loại kem dưỡng ẩm nhẹ và đa chức năng như Kem dưỡng vitamin B3, giữ ẩm bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa da của pHformula sẽ khiến là da của bạn săn chắc.

 

 

Xử lý những sợi râu mọc ngược và cạo râu! Tẩy tế bào chết vào ban đêm. Một sản phẩm có hoạt tính (AGE active) tẩy tế bào chết vào ban đêm cùng với kem dưỡng ẩm tốt (Kem dưỡng ẩm, massage phục hồi da) và kem dưỡng ẩm tăng cường sẽ giúp làn da khỏe hơn, kích thích các nang lông. Da sẽ khỏe hơn nếu bạn có thói quen cạo râu vào sáng hôm sau.

 

 

 

Ngoài ra, còn có kem dưỡng mắt là chất làm ẩm quanh vùng mắt, giúp bạn đôi mắt đẹp, không quầng thâm hay nếp nhăn.

 

Nắng rất có hại cho làn da vì thế bạn nên bắt đầu sử dụng kem chống nắng, da sẽ được bảo vệ tốt hơn.

 

Chăm sóc da rất quan trọng, gần như không khó và không mất sự nam tính. Bằng cách chăm sóc da từ hôm nay, bạn đang ngăn ngừa các vấn đề khi bước sang tuổi 30. Sử dụng sản phẩm phù hợp với làn da, sử dụng đúng cách và khi nào nên tìm lời khuyên của chuyên gia sẽ là cách tốt nhất chăm sóc da của bạn. Điều này giúp da bạn tránh bị “đình công” khiến da nhanh chóng có nếp nhăn và bạn sẽ có làn da tươi trẻ lâu hơn. Hãy tiếp tục thói quen chăm sóc da hằng ngày –  bạn sẽ rất biết ơn trong nhiều năm tới. PHformula luôn chăm sóc làn da của bạn. Một làn da khỏe mạnh luôn tạo ấn tượng tốt.

 

Để biết thêm thông tin trong việc chăm sóc da cho phái mạnh, bạn có thể liên lạc với pHformula.