Chúng ta đang ở trong cuộc cách mạng chống lão hóa. Chúng ta không thể đứng đó nhìn mọi diễn ra theo tự nhiên như vậy. Ngày nay, chúng ta có tuổi thọ lâu hơn nhưng. Chính vì thế, thật buồn nếu da của chúng ta bắt đầu xuất hiện của sự lão hóa.

 

Sự lão hóa được biểu hiện theo nhiều cách khác nhau nhưng cũng có nhìều phương pháp giải quyết. Khi các dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, bạn phải mau chóng điều trị sớm trước khi các dấu hiệu trở nên rõ ràng hơn.

 

Những dấu hiệu của sự lão hóa?    

    

Dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện đầu tiên chỉ là những nếp hằn ở những nơi thường xuyên cử động nhiều như khóe môi hay khóe mắt khi chúng ta cười hay nheo mắt. Tiếp đó, các nếp nhăn trở nên rõ rệt hơn. Sau đó, da không còn căng mịn như trước. Da ở vùng cổ bị sần sùi như “cổ gà tây” do thường sử dụng những chiếc áo cổ cao hoặc khăn choàng. Và khi không có sự che chắn, da ở vùng cổ trở nên mỏng manh, dễ nhạy cảm hơn trước.

 

Một điều hiển nhiên rằng, những dấu hiệu lão hóa sẽ khiến bạn già trước tuổi.

 

Không chỉ yếu tố bên ngoài thúc đẩy quá trình lão hóa nhanh mà còn yếu tố bên trong. Lối sống, sự căng thẳng, giấc ngủ và tất nhiên không thể thiếu việc chăm sóc da, mỗi thứ đều có một vai trò nhất định. Khi bạn lớn tuổi hơn, da bạn giảm khả năng giải quyết những tác hại do các gốc tự do gây ra được hình thành qua tiếp xúc với môi trường khắc nghiệt như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm, hút thuốc lá, thuốc trừ sâu, và kể cả việc chăm sóc không đúng cách. Điều đó có nghĩa bạn sẽ lưu ý và chăm sóc da khỏi những tác hại gây ra giúp giảm quá trình lão hóa.

 

Mặc dù đó là những dấu hiệu rất tự nhiên và có thể ảnh hưởng nam giới và nữ giới từ tuổi 25 trở lên, nhưng không có nghĩa là chúng ta phải chấp nhận và để nó cứ tiếp diễn. Trên thị trường mỹ phẩm, sản phẩm chống lão hóa luôn được sản xuất và cải tiến liên tục.

 

Cần làm gì để đẩy lùi quá trình lão hóa?

 

Vậy chúng ta có thể làm được những gì? Nếu làn da của bạn khỏe mạnh, một chế độ chăm sóc da đúng cách sẽ giúp bạn duy trì sức khỏe và luôn tươi trẻ. Tuy nhiên, nếu làn da của bạn không tốt nhưng thay vào đó bạn biết cách chăm sóc da đúng cách và hợp lý có thể sẽ giúp cải thiện được vẻ ngoài kể cả khi da đã bắt đầu xuất hiện nếp nhăn. Thật đáng tiếc, điều đó vẫn chưa đủ để cung cấp độ ẩm cho da một cách dễ dàng hơn, quá trình lão hóa da vẫn diễn ra cả bên trong lẫn bên ngoài với mọi loại da. Làm sao để độ ẩm có thể thẩm thấu sâu vào da là việc rất quan trọng. Cần bổ sung các thực phẩm tươi ngon cung cấp các chất chống oxi hóa và vitamin hàng ngày, ngủ đủ giấc, uống đủ nước và hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể chống lão hóa từ bên trong tới bên ngoài.

 

Tuy nhiên các phương pháp điều trị chỉ có tác dụng đến tầng biểu bì. Bạn có thể mua các sản phẩm chống lão hóa dành cho nam giới và nữ giới ở bất kỳ đâu. Cùng với sự đa dạng của các sản phẩm chống lão hóa ngày càng tăng, người tiêu dùng rất khó đưa lựa chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

 

 

Tại sao bạn nên chọn sản phẩm chống lão hóa của pHformula?

 

Các sản phẩm của pHformula được nghiên cứu dựa trên kiến thức tiên tiến qua hàng thập kỷ, là nền tảng của sự phát triển chăm sóc da chống lão hóa. Sản phẩm của pHformula đã chứng tỏ chúng tôi rất khác biệt về các giải pháp chống lão hóa với các phương pháp đầy sáng tạo và chưa có một hãng mỹ phẩm nào hiểu rõ công nghệ tái tạo da như pHformula.

 

 

Dưỡng chất tái tạo bề mặt da của pHformula là một sản phẩm chăm sóc da cá nhân dựa trên phương pháp thẩm thấu sâu. Các quy trình tái tạo da không chỉ ở lớp biểu bì mà còn thẩm thấu được các dưỡng chất vào sâu lớp biểu bì để đảm bảo phù hợp với mọi loại da đều nhận được những dưỡng chất và đạt hiệu quả tối đa. Kết quả mà mọi khách hàng đều mong muốn là phục hồi da nhanh chóng.

 

 

 

Với phương pháp điều trị tái tạo da được bổ sung các sản phẩm sử dụng trước và sau khi tái tạo da và đều dễ dàng thực hiện tại nhà. Sự hỗ trợ trước và sau tái tạo da với những sản phẩm được phát triển với phức hợp PH-DVC™ duy nhất của pHformula đảm bảo kết quả tốt nhất có thể.

 

Ngoài việc tái tạo bề mặt da, pHformula còn có những sản phẩm chống lão hóa dành cho vùng cổ và khóe mắt làm tăng gấp đôi hiệu quả trong việc tăng cường sắc tố và trung hòa các gốc tự do.

 

 

Lão hóa không có gì phải xấu hổ. Đó là quy luật tự nhiên của cuộc sống và đều xảy ra với mọi người dù sớm hay muộn. Nhưng với cuộc sống hiện đại ngày nay, có rất nhiều cách cho những ai muốn giữ làn da tươi trẻ lâu hơn. Ngành công nghiệp mỹ phẩm luôn thay đổi và phát triển, không có lý do gì để ta phải đợi những dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Một quy trình chăm sóc da toàn diện, nhanh chóng, có thể duy trì sự tươi trẻ, mịn màng của da lâu hơn.

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm chống lão hóa, hãy liên hệ với pHformula để được tư vấn.