Có 78 cơ quan trong cơ thể con người, mỗi cơ quan với chức năng sống còn riêng biệt. Các cơ quan – về cơ bản là một nhóm các mô – thực tế có trách nhiệm thực hiện tấc cả các chức năng của cơ thể. Khi chúng ta nghĩ về các cơ quan – nhiều như chúng ta dành thời gian suy nghĩ về chúng – đó thường là tim, phổi, thận, gan, dạ dày.  Tất cả những nghi ngờ thông thường. Nhưng cơ quan lớn nhất? Da của bạn.

 

Cho đến nay, da là cơ quan lớn nhất của cơ thể.

 

Với diện tích bề mặt khoảng 2 mét vuông trên cơ thể người lớn trung bình và chiếm khoảng 15% trọng lượng cơ thể, cho đến nay, da là cơ quan lớn nhất của cơ thể. Và nó là một cơ quan quan trọng đảm nhiệm nhiều việc. Bạn có thể không thể nói, nhưng da của bạn liên tục làm việc, bảo vệ bạn, làm mát cơ thể bạn, liên kết bạn với môi trường bên ngoài. Nó có thể không phải là cơ quan chủ quản (bộ não) nhưng ít người nhận ra tầm quan trọng thật sự của nó và sự quan trọng của công việc mà nó phải làm.

 

Da được cấu tạo bởi 3 lớp: Biểu bì, hay lớp ngoài cùng; Chân bì, ở dưới biểu bì, cấu tạo bởi mô liên kết cứng, các nang lông và các tuyến mồ hôi; và mô dưới da, hay hạ bì, được cấu tạo bởi chất béo và mô liên kết.

 

 

Da là cơ quan bảo vệ, điều tiết và xúc giác.

 

Da hoạt động như một hàng rào không thấm nước để bảo vệ những phần bên trong cơ thể – cơ, xương, dây chằng, các cơ quan bên trong – khỏi bức xạ, hóa chất, nhiễm khuẩn, và sự khác nghiệt chung của môi trường. Da điều tiết nhiệt độ của cơ thể, và có một mạng lưới đầu dây thần kinh rộng lớn giúp kiểm tra và ứng phó với những thay đổi như nóng và lạnh, và cảm giác đau. Sự tổn thương các đầu dây thần kinh này sẽ làm mất cảm giác. Và da dự trữ và tổng hợp    vitamin D, là chất cần thiết cho sự hấp thu canxi.

 

1 inch vuông da chứa 650 tuyến mồ hôi, 20 mạch máu, 60.000 tế bào sắc tố (các tế bào sản xuất melanin là sắc tố tạo màu sắc của da), và hơn 1.000 đầu dây thần kinh. Vì vậy, bạn có thể nói, da không có công việc dễ dàng nào. Và da xứng đáng với sự yêu thương và chăm sóc của chúng ta để đảm bảo cho da có thể tiếp tục làm việc một cách tốt nhất trong khả năng của da- thậm chí có thể nhiều hơn khi chúng ta già hơn.

 

Các dấu hiệu tự nhiên của da lão hóa

 

Khi da lão hóa, nó trở nên mỏng hơn, dễ bị tổn thương hơn, và lâu lành hơn. Độ đàn hồi và thể tích giảm và về thẩm mỹ, da có thể trông xám xịt hơn, ít sáng hơn. Các nếp nhăn và đường rãnh mờ sẽ xuất hiện và màu da có thể trở nên không đồng đều.

 

 

Các dấu hiệu tự nhiên của lão hóa sẽ bị làm trầm trọng hơn bởi các thói quen cá nhân và môi trường. Hút thuốc, chế độ ăn uống, stress và thói quen ngủ đều có vai trò trong việc làm thay đổi làn da của bạn khi bạn già đi. Đặc biệt, sự tiếp xúc lâu dài với các tia cực tím có hại của ánh nắng mặt trời có thể dẫn đến sự phá vỡ elastin, là thành phần làm nên độ đàn hồi và tính mềm dẻo của da. Khi thành phần này bị phá vỡ, da có xu hướng chảy xệ và kéo dài ra. Tất nhiên  không cần phải đề cập đến sự gia tăng rủi ro về ung thư da khi tiếp xúc quá mức và lâu dài với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, bước đầu tiên trong việc chăm sóc da là đảm bảo quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn có chứa thành phần chống nắng với chỉ số SPF 30 hay nhiều hơn.

 

Nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc chăm sóc da chuyên nghiệp

 

pHformula, sau nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong việc chăm sóc da chuyên nghiệp, đã thiết kế nên những sản phẩm có thể đáp ứng các nhu cầu của làn da. Với các liệu pháp điều trị dựa trên kiên thức, sự tiến bộ và các bằng chứng khoa học vững chắc, pHformula đã phát triển một sự hiểu biết chưa từng có về những gì cần thiết để chăm sóc da bạn đúng cách.

 

Ví dụ, sản phẩm SOS Rescue Oil của pHformula, một sự kết hợp độc đáo của hỗn hợp dầu và các hoạt chất có nguồn gốc tự nhiên, đem đến 1 hàng rào bảo vệ cho da của bạn, đồng thời làm trơn mịn, làm ẩm, là săn chắc, và phục hồi độ sáng và vẻ rạng rỡ tự nhiên của da. Sản phẩm rescue oil có thể giúp làm tang sản xuất collagen, làm mở các vết nhăn và đường rãnh nhỏ.

 

 

Và làn da của bạn cần các vitamin.

 

Vitamin C đặc biệt có đặc tính chống oxy hóa mạnh và có vai trò trong sự tổng hợp colagen, điều này làm cho nó trở nên rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của da. Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa và điều trị những tổn thương do ánh nắng mặt trời được gây ra do những tia cực tím. Sản phẩm Vita C Concentrated Serum của pHformula đảm bảo duy trì sự khỏe mạnh cho làn da của bạn. Chỉ cần thoa vài giọt mỗi ngày sẽ cải thiện màu da và bề mặt của da., làm giảm nếp nhăn và các đường rãnh mờ, và có thể giúp phục hồi vẻ ngoài trẻ trung của bạn.

 

 

Đối với việc giử ẩm liên tục, sản phẩm Power Essence Tonic của pHformula  chứa các thành phần tự nhiên làm cho da bạn săn chắc và tươi mới. Sự hấp thu nhanh sẽ cung cấp chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da làm cải thiện độ sáng và bề mặt da, làm đều màu da, làm trẻ hóa và làm chậm sự lão hóa da sớm, và bảo vệ làn da chống lại các tác nhận có hại của môi trường, đồng thời bảo vệ, giúp da duy trì độ ẩm.

 

 

Và cũng giống như bạn đi khám bác sỹ để đảm bảo tim, phổi, dạ dày và các cơ quan bên trong đang ở trong tình trạng làm việc tốt, việc điều trị và tham gia tư vấn về da thường xuyên có thể giữ cho làn da bạn được khỏe mạnh và đảm bảo quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn phù hợp nhất cho nhu cầu của da. Xét cho cùng, làn da của bạn làm việc cực nhọc vì bạn, vì vậy bạn cần đen đến cho da sự yêu thương, chăm sóc và quan tâm mà nó xứng đáng được nhận. Hãy liên hệ chuyên viênpHformula để có những lời khuyên về chăm sóc da chuyên nghiệp.