Vitamin C là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất của thiên nhiên. Còn được gọi là axít ascorbic, nó tan trong nước, giúp bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, và là chất thiết yếu để cơ thể sản xuất collagen – là protein giúp làm lành vết thương.

 

Tuy nhiên, cơ thể con người thiếu enzym cần thiết để tổng hợp nó, vì vậy chúng ta cố gắng để nhận được hàm lượng cần thiết qua trái cây tươi, đặc biệt các trái cây họ cam quýt, và các loại rau củ như ớt đỏ.

 

Vitamin C có nhiều lợi ích – bảo vệ cơ thể chống lại sự suy giảm hệ thống miễn dịch, bệnh tim mạch, các vấn đề về sức khỏe trước khi mang thai, các bệnh về mắt và thậm chí làm giảm các triệu chứng của stress. Người ta tin rằng nó làm giảm các ảnh hưởng của cảm lạnh thông thường và ngăn ngừa các biến chứng nặng hơn.

 

Các lợi ích của Vitamin C

 

Và nó có những lợi ích lớn cho da. Các đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C có thể bảo vệ da khỏi các gốc tự do có hại – là những chất được tìm thấy trong môi trường xung quanh chúng ta, như ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và khói thuốc lá. Nếu được phối hợp trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn,   Vitamin C có thể làm giảm sự xuất hiện các đốm nâu hay các tổn thương khác do ánh nắng mặt trời, làm cho da săn chắc hơn thông qua việc đẩy mạnh sự sản xuất collagen, đẩy mạnh sự phòng vệ chống lại sự tổn thương do tiếp xúc với tia UV, giảm viêm và giảm kích ứng, và cải thiện khả năng làm lành da và làm mờ các dấu vết của mụn.

 

 

Một nghiên cứu phát hành trên Báo Dinh dưỡng Lâm sàng của Mỹ đã kiểm tra những liên kết giữa lượng chất dinh dưỡng đưa vào cơ thể và lão hóa da ở  4.025 phụ nữ ở độ tuổi từ 40-74. Người ta thấy rằng lượng Vitamin C đưa vào cơ thể cao hơn thì sẽ có khả năng thấp hơn về sự xuất hiện các nếp nhăn, khô da và, một quá trình lão hóa da tốt hơn.

 

Tuy nhiên, một nghiên cứu khác được trình bày trong các Hội thảo Y tế Dự phòng và thay thế đã cho thấy rằng chỉ 10 -20% người lớn sử dụng 9 khẩu phần trái cây và rau của hàng ngày như được khuyên dùng. Có thể hiểu được, hầu hết mọi người nhận thấy khó duy trì một chế độ ăn uống có quá nhiều rau củ và trái cây tươi. Vì vậy, việc sử dụng các sản phẩm bổ sung Vitamin C đã trở thành một phương pháp được sử dụng rộng rãi và phổ biến để nâng cao lượng Vitamin C dung nạp vào cơ thể.

 

Nhưng điều này không phải lúc nào cũng dễ chịu. Sản phẩm Vitamin C hòa tan thì phổ biến, nhưng vị của nó ít khi làm cho bạn mong muốn uống lại nó mỗi ngày. Vitamin C dạng viên nén có ở mọi nơi, nhưng để cải thiện vẻ ngoài của làn da một cách chuyên biệt thì điều này thường có nghĩa phải sử dụng lâu dài.

 

Tuy nhiên, ngày nay, nhận thức của các chuyên gia về da và khách hàng đã được nâng cao về những lợi ích của việc sử dụng vitamin tại chỗ – các sản phẩm được đóng gói với Vitamin C mà bạn có thể thoa trực tiếp trên da của bạn, vì vậy nó hấp thu vào cơ thể bạn tốt hơn khi được dùng theo đường uống.Đây là một thị trường đang phát triển nhanh và nó đang được nghiên cứu chuyên sâu. Lợi ích của việc sử dụng tại chỗ là rõ ràng – việc dùng lâu dài là an toàn và bạn có thể nhắm tới chính xác các vùng cơ thể mà bạn muốn thấy sự thay đổi. Nó hấp thu nhanh chóng và thấm sâu.

 

Lợi ích của việc sử dụng tại chỗ

 

 

 

Vitamin C ảnh hưởng đến các tế bào bên trong và bên ngoài cơ thể. Vì vậy một chế độ ăn uống cung cấp 1 nguồn Vitamin C thiên nhiên vẫn, và sẽ luôn luôn quan trọng đối với sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, để nhắm vào các vùng da mà bạn muốn làm săn chắc, hoặc giải quyết các đường rãnh nhỏ, hoặc sự lão hóa, hoặc các đốm sắc tố, việc sử dụng các sản phẩm Vitamin C trực tiếp lên vùng da bạn muốn điều trị có thể giúp bạn có được những kết quả thực sự nhanh hơn.

 

Vitamin A, B3 và C

 

Nếu điều này áp dụng cho Vitamin C, thì tất nhiên nó cũng có thể áp dụng các chất dinh dưỡng có nguồn gốc thiên nhiên khác có những lợi ích to lớn đối với da, như A và B3. Trong khi Vitamin A có vai trò quan trọng trong sự phát triển của xương, và hệ thống miễn dịch và sự khỏe mạnh của mắt, nó cũng giúp da chống lại vi khuẩn và virút. Vitamin A được biết đến nhiều như một chất nâng da mạnh, có thể làm giảm nếp nhăn, làm mờ các đốm nâu, và làm trơn mịn các vùng da thô ráp.

 

 

Và Vitamin B3, hay niacin, không nổi tiếng như các chất tương tự, được biết đến có khả năng làm giảm nguy cơ các bệnh về tim mạch, cân bằng nồng độ cholesterol cải thiện 1 cách tổng quát sự khỏe mạnh của tim. Và đối với da của bạn? Nó có ích khi da bạn bị khô, nhạy cảm hoặc đỏ bởi vì nó làm tăng sự sản xuất các ceramid và axít béo (2 thành phần chính của hàng rào bảo vệ bên ngoài của da) và cũng cải thiện sự xuất hiện của chứng đỏ mặt. Một lần nữa, các vitamin này xuất hiện trong nhiều loại thực phẩm – khoai tây, cải xoăn và các loại lá có màu xanh đậm đối với Vitamin A, và cá, gà và gà tây và thịt heo là những nguồn B3 thiên nhiên – nhưng để nhắm đến và làm cải thiện vẻ ngoài của da một cách chuyên biệt, việc sử dụng tại chỗ các vitamin này thực sự có ý nghĩa.

 

 

 

pHformula, ở vị thế dẫn đầu về sự tiên tiến trên thị trường thẩm mỹ, đã tận dụng vốn kiến thức và kinh nghiệm khoa học rộng lớn của mình để sản xuất ra 3 sản phẩm kem có được tất cả các đặc tính tốt của vitamin C, vitamin A và vitamin B3 và giúp các dưỡng chất này hấp thu trực tiếp và da. Dòng sản phẩm các kem Vita có thể được sử dụng trong thời gian dài, và cùng nhau, chúng giúp giải quyết các dấu hiệu lão hóa do ánh sáng mặt trời, các khiếm khuyết, các đường rãnh mờ, sự mất nước, các vết sậm màu và sự tăng sắc tố. Hãy để da của bạn hấp thu tất cả các đặc tính tốt của các vitamin nàyđể có được các kwết quả mà bạn muốn thấy.

 

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm kem Vita, hãy liên hệ với pHformula.