Lấy ví dụ về làn da của chính bạn, thực tế chúng ta thường quên rằng làn da cũng cần được bảo vệ, yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Thử nghĩ xem, làn da của chúng ta là một trong những bộ phận rất quan trọng và cũng là nơi duy nhất luôn tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Làn da luôn làm việc liên tục, nó bảo vệ, ngăn cản, điều chỉnh nhiệt, tái tạo và tổng hợp vitamin D, giữ độ ẩm, và một điều rất quan trọng là da chính là phương tiện giúp ta tạo thiện cảm với người đối diện. Bạn thấy không, da đã làm việc không ngừng nghỉ đấy.

 

Vậy để có một làn da khỏe mạnh, chúng ta cần quan tâm, chăm sóc nhiều hơn từ bên trong lẫn bên ngoài. Nhưng cũng cần biết là làm thế nào và vào thời điểm nào để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

Điều quan trọng là phải giữ gìn sức khỏe và chống lại các tác nhân gây lão hóa

 

Những gì bạn đưa vào cơ thể hiển nhiên sẽ ảnh hưởng như thế nào đến bên ngoài. Thói quen chăm sóc da bên ngoài rất quan trọng để giữ gìn sức khỏe và chống các tác nhân gây lão hóa da, tuy nhiên  nếu chúng ta ăn những thứ không nên ăn thì công sức chăm sóc da bên ngoài của chúng ta cũng sẽ không phát huy hiệu quả. Đây là một số dưỡng chất rất tốt cho da:

 

+ Vitamin C – chất chống oxi hóa mạnh. Vitamin C giúp tổng hợp collagen và làm giảm các nguy cơ ung thư.

 

+ Vitamin E – rất quan trọng trong việc giữ gìn sức khỏe và chống các gốc tự do từ sự ô nhiễm môi trường và ánh nắng mặt trời, là nguyên nhân gây lão hóa nhanh.

 

+ Omega 3 – cung cấp các axit béo thiết yếu giữ cho da mềm mịn, thúc đẩy việc tái tạo da, duy trì độ ẩm và tính đàn hồi.

 

+ Vitamin A – bong tróc hay khô da là dấu hiệu thiếu hụt vitamin A. Nó rất quan trọng việc bảo vệ chống lại sự phá hoại từ gốc tự do.

 

+ Kẽm – thường không được lưu ý nhưng lại là khoáng chất quan trọng, kẽm giúp làm lành nhanh vết thương và phục hồi nhanh sau khi bị tổn thương. Những người bị mụn sẽ được chữa khỏi bằng cách cung cấp đủ lượng kẽm cần thiết cũng như điều chỉnh lượng dầu trên da.

 

+ Selenium – thứ mà ít ai để ý đến. Selenium rất quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi của da. Nó giúp thúc đẩy hấp thụ vitamin E và ngăn ngừa mụn.

 

Những thực phẩm có lợi cho da của bạn!

 

Ngoài những thực phẩm đã được biết có lợi cho da của bạn, hãy thử thêm một vài thực phẩm vào chế độ ăn với một lượng vừa phải như: dầu oliu – nguyên liệu quan trọng chứa nhiều axit béo không hòa tan; sôcôla đen, chống lão hóa; bột yến mạch, tăng sản xuất andorgens kích thích tiết dầu – rất phù hợp với da khô; cá mòi, nguyên liệu quan trọng chứa nhiều omega-3; trà xanh, chống oxi hóa giúp lưu thông máu và oxi cho da; đậu nành, giúp ngăn sự phá vỡ của collagen; hàu, không phải ai cũng thích, nhưng chứa rất nhiều kẽm; trứng, chất đạm không có chất béo; cuối cùng là… rượu vang đỏ! Rượu vang đỏ có chứa resvartrol, một chất oxi hóa chống khối u.

 

 

Và bạn đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm. Khoảng 80% cơ thể của chúng ta là nước, dưỡng ẩm giúp duy trì hệ thống tiêu hóa, tế bào và hệ miễn dịch. Nhưng uống nhiều nước quá cũng không tốt, vẫn còn có những thực phẩm rất tốt trong việc dưỡng ẩm hơn là chỉ uống nước như là dưa hấu, dưa leo, bí xanh, cà tím hay cà rốt. Đặc biệt, dưa hấu và dưa leo có 95% là nước.

 

 

 

Bạn cần làm gì để chăm sóc làn da từ bên ngoài? Rất nhiều! Đó không còn là mối bận tâm nữa nếu bạn không quên bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình rượu vang, hàu, hay sôcôla đen và những tuýp kem dưỡng hấp thụ trực tiếp trên da và đạt hiệu quả cao trong việc dưỡng da. Đây sẽ là những sản phẩm phát triển nhanh chóng trong thị trường mỹ phẩm, và kem viamin đang chứng minh những lợi ích đáng kể. Bạn có thể sử dụng hàng ngày và chúng sẽ từ từ thẩm thấu vào sâu bên trong làn da của bạn. Và đó là một lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn có làn da xinh đẹp.

 

PHformula cam kết da bạn sẽ được chăm sóc bởi những dưỡng chất cần thiết.

 

 

pHformula có một dòng sản phẩm hiệu quả và độc đáo là Kem dưỡng vitamin, đảm bảo làn da được cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Kem dưỡng vitamin A, ngăn ngừa lão hóa da chứa retinol tinh khiết, kích thích sự tái tạo của tế bào làm giảm sự xuất hiện của những nếp nhăn, tàn nhang cũng như hiệu chỉnh những vùng da không đều màu. Kem dưỡng vitamin B3, giữ ẩm bảo vệ da, ngăn ngừa lão hóa da ngăn ngừa và đảo ngược các dấu hiệu của có thể nhìn thấy của ban đỏ, thay đổi sắc tố và lão hóa da. Cung cấp độ ẩm cho da cả ngày và đêm. Kem dưỡng vitamin C, giữ ẩm, ngăn ngừa lão hóa, làm sáng da bảo vệ da của bạn, có thể ngăn ngừa và đảo ngược dấu hiệu lão hóa da và thay đổi sắc tố da, có chứa magnesium ascorbyl phosphate.

 

 

Nên nhớ rằng da bạn phải luôn tiếp xúc với môi trường bên ngoài và một số yếu tố bên ngoài rất khắc nghiệt như nắng, gió, sự ô nhiễm, khói thuốc lá, vi rút, vi khuẩn,.. khiến da bạn không còn mềm mịn và giảm sắc. Vì vậy, hàng rào tốt là một trong những cách quan trọng bảo vệ sức khỏe làn da. Khi hàng rào bị tổn thương sẽ dẫn đến nổi mụn, mất nước, dễ nhạy cảm và lão hóa sớm. Vì vậy, các thành phần tái tạo da nên kết hợp trong việc chăm sóc da hàng ngày để hỗ trợ phục hồi da, và cung cấp hàng rào bảo vệ da.

 

Da của ban đang sống, thở và làm việc và bạn phải đảm bảo rằng làn da đang được cung cấp các dưỡng chất cần thiết. Hãy liên hệ pHformula cho nhu cầu chăm sóc da của bạn.