Một số các chuyên viên về da hàng đầu của Nam Hàn được lựa chọn cẩn thận đã được chào đón nồng nhiệt ở Barcelona tuần này khi họ tham dự khóa đào tạo tái tạo bề mặt da tiên tiến ở trung tâm giáo dục của pHformula, Học viện về da. Được dẫn đầu bởi nhà phân phối Hàn quốc của chúng tôi, Bà Park, đội ngũ chuyên viên này đã chia sẻ các kinh nghiệm và các câu chuyện thành công của họ với liệu pháp tái tạo bề mặt da của pHformula. Sau 2 ngày tham gia chương trình giáo dục mở rộng, mỗi chuyên viên đã nhận được 1 giấy chứng nhận và chiếc cúp lưu niệm của họ để có thể tự hào trưng bày tại phòng khám của mình.

 

Học viện về da ở Barcelona là cơ sở trung tâm của tất cả các chương trình giáo dục do pHformula cung cấp. Các chuyên viên về da có thể phát triển một mức độ chuyên môn cao trong việc áp dụng các liệu pháp tái tạo bề mặt da trong da liễu. Học viện về da cung cấp đủ sự đào tạo về tái tạo bề mặt da, bao gồm các cơ sở đào tạo về lý thuyết và thực hành.

 

Học viện tốt nhất của pHformula ở Barcelona, Tây Ban Nha cung cấp các cơ sở đào tạo và chương trình giáo dục cao cấp cho các thầy thuốc, chuyên viên thẩm mỹ lâm sàng, các kỹ thuật viên điều trị cao cấp, và các y tá thẩm mỹ từ tất cả mọi nơi trên thế giới.