Sự lột da so với Tái tạo bề mặt da

 

Các liệu pháp về da và các kỹ thuật chống lão hóa đã tiến bộ một các đáng kể trong những thập kỷ gần đây. Chúng ta không còn phụ thuộc duy nhất vào mỹ phẩm để làm đẹp thêm cho vẻ ngoài của chúng ta. Mỹ phẩm đã phát triển thành dược mỹ phẩm, và dược mỹ phẩm lên thành dược mỹ phẫm dùng trong y khoa – một sự kết hợp tiên tiến giữa sắc đẹp và thuốc. Cuộc cách mạng này đã được củng cố bởi sự tin tưởng ngày càng tang lên đối với các nghiên cứu trên cơ sở khoa học và sự phát triển các kỹ thuật mới.

 

Càng ngày càng nhiều hơn, đàn ông cũng như phụ nữ dều tìm kiếm các phương pháp không xâm lấn thay thế cho các quy trình [hẫu thuật để làm tăng vẻ bề ngoài và sự khỏe mạnh cho làn da của họ. Trong khi sự tiến bộ kết hợp trong khoa học Y khoa và nghiên cứu Dược mỹ phẩm đã có những bước tiến lớn trong khả năng điều trị cho da và tạo các kết quả không cần phẫu thuật, tương lai rõ ràng nằm trong việc sáng tạo và phát triển các liệu pháp không xâm lấn tiên tiến.

 

Cho đến nay, không ở đâu mà sự tiến bộ được tạo ra rõ ràng hơn trong việc liệu pháp lột da mặt truyền thống đã phát triển thành tái tạo bề mặt da như thế nào. Lột da, hay lột da theo phương pháp hóa học từ lâu đã là một phương pháp phổ biến làm giảm sự xuất hiện các vết rãnh mờ, điều trị các nếp nhăn gây ra bởi các tổn thương do ánh nắng mặt trời hay lão hóa, và làm giảm bớt sự tạo sẹo. Mặc dù phổ biến, liệu pháp này tạo ra các kết quả bề mặt – đây là phương pháp tẩy tế bào chết đầu tiên và nổi bật nhất, nó làm lột lớp ngoài cùng của da. Và nó đi kèm với nguy cơ bị các tác dụng phụ – tùy thuộc vào độ sâu của việc lột da mặt, liệu pháp có thể dẫn đến các kết quả đỏ da, tróc vảy, sưng tấy hoặc bỏng giộp.

 

Tuy nhiên, các tiến bộ nổi bật về khoa học, y khoa, thẩm mỹ cho thấy rằng những ai đang tìm kiếm các kết quả đáng chú ý, có hiệu quả, bây giờ đã có những lựa chọn khác.

 

Tái tạo bề mặt da đã đưa các liệu pháp về da và chống lão hóa lên một mức độ cao hơn. Tái tạo bề mặt da có kiểm soát đi xa hơn lớp ngoài cùng của da để chủ động kích thích một dạng tái tạo tế bào cấp tốc ở các lớp khác nhau của da – và cũng làm giảm sự xuất hiện các tổn thương hoặc kích ứng bề mặt.

 

Tái tạo bề mặt da là gì?

 

Vậy, tái tạo bề mặt da là gì? Nói 1 cách đơn giản, tái tạo bề mặt da làm trẻ hóa làn da theo từng lớp một. Các tế bào mới hình thành từ trong ra ngoài, tạo nên một bề mặt da căng hơn, nhìn trẻ hơn mà không có bất kỳ tác dụng phụ tiêu cực nào như vẫn thường thấy trong phương pháp lột da truyền thống.

 

Hầu như bất kỳ ai đều có thể hưởng lợi ích từ liệu pháp tái tạo bề mặt da. Các ứng cứ viên tốt là những người có da có nếp nhăn hay bị tổn thương do ánh nắng mặt trời, có các đốm nâu hay các đường rãnh mờ, có màu, sung tấy quanh miệng, măt và mí mắt trên, các vết sẹo do mụn hay do bệnh thủy đậu, các vết sẹo do bị chấn thương vùng mặt, hay thậm chí các khối u da tiền ung thư. Việc trị liệu có thể đem đến kết quả cho đàn ông và phụ nữ ở bất cứ tuổi nào trong độ tuổi từ 20 đến 60.

 

Tái tạo bề mặt da không phải là một nghệ thuật mới. Trong suốt những năm của các thập niên 80 và 90, tia laser carbon dioxid với sóng liên tục đã được sử dụng để tái tạo bề mặt làn da bị tổn thương bằng cách loại bỏ nó theo từng lớp một và giúp phát triển một làn da mới trơn mịn hơn, đều màu hơn. Dù phương pháp này có hiệu quả đến đâu, đã có các tác dụng phụ không tránh khỏi và điều này giúp thúc đẩy sự phát triển các hệ thống laser CO2 dạng quét và xung động là các phương pháp thực hiện việc tái tạo bề mặt da có kiểm soát nhiều hơn. Các tiến bộ khoa học xa hơn trong nhiều năm một lần nữa đã phát triển mạnh các kỹ thuật sẵn có thành các hệ thống laser không phẫu thuật được sử dụng rộng rãi ngày nay. Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ đã báo cáo khoảng 1,9 tỷ đô la đa được khách hàng sử dụng cho chỉ 1 mình liệu pháp tái tạo da trong một năm – đó là 1 trong những lĩnh vực phát triển nhanh nhất trong thị trường thẩm mỹ.

 

Nghệ thuật tái tạo bề mặt da

 

Và tái tạo bề mặt da đã được pHformula cải tiến xa hơn thành một hình thức nghệ thuật. Nhờ vào hơn 25 năm kinh nghiệm về kiến thức khoa học, dược phẩm hóa học và thẩm mỹ, pHformula đã đi đến sự cân bằng tinh tế giữa khoa học và sắc đẹp để tạo ra dòng trị liệu tái tạo bề mặt da bằng dược mỹ phẩm kết hợp với việc kê đơn trong da liễu đầu tiên. Các gói trị liệu kết hợp cả dược mỹ phẩm hàng đầu và các tiến bộ y khoa tiên tiến để điều trị các rối loạn da như tăng sắc tố, mụn, đỏ da mãn tính, và tất nhiên các ảnh hưởng khác nhau của lão hóa.

 

Hệ thống của pHformula đem đến sự phục hồi da nhanh chóng với việc sử dụng các liệu pháp tái tạo bề mặt da tiên tiến trong da liễu hoạt động theo hướng từ ngoài vào trong, trong khi các chất dinh dưỡng mạnh cho da tác dụng từ trong ra ngoài. – đi đầu trong xu hướng “từ ngoài vào trong và từ trong ra ngoài”. Được thiết kế để được sử dụng bởi các thầy thuốc, các nhân viên y tá về thẩm mỹ, các chuyên viên thẩm mỹ lâm sàng, và các kỹ thuật viên là những người tìm kiếm các phương pháp trị liệu tiên tiến và hiệu quả nhất, các liệu pháp của    pHformula thể hiện sự kết hợp đột phá giữa dược mỹ phẩm và sự kê đơn trong y khoa, đươc gắn liền với sự nghiên cứu khoa học liên tục.

 

Cải tiến nghệ thuật tái tạo bề mặt da

 

Kinh nghiệm lâu dài của pHformula về kiến thức khoa học và công nghiệp thẩm mỹ đã giúp phát triển các nguyên liệu theo chuẩn dược phẩm chuyên biệt – sự kết hợp của các axít tái tạo bề mặt da, các vitamin, các chất chống oxy hóa, các chất kháng viêm, các axít amin và các nguyên tố vi lượng trong một phức hợp vận chuyển khả dụng sinh học PH-DVC độc đáo. Phức hợp này đảm bảo sự vận chuyển đồng đều và có kiểm soát của các hoạt chất và cho phép tạo thành các công thức với hàm lượng tối đa mà không có tác dụng phụ tiêu cực. pHformula đã giới thiệu một công thức “lớp và ở lại”(“layer and leave on”) dành cho tái tạo bề mặt da, có nghĩa là các sản phẩm của việc trị liệu không được rửa sạch khỏi da và tự trung hòa. Cường độ và độ sâu của việc trị liệu luôn được kiểm soát và theo dõi bởi một chuyên gia về da.

 

Trong một nền công nghiệp liên tục thay đổi và tiến bộ, tái tạo bề mặt da đại diện cho sự phát triển mới nhất trong kỹ thuật chống lão hóa và điều trị da và chắc chắn là gói trị liệu tái tạo bề mặt da của pHformula không giống như bất kỳ điều gì khác trên thị trường chăm sóc da chuyên nghiệp ngày nay. Nhiều thập kỷ dành cho việc mở rộng kiến thức, nghiên cứu, khám phá và sáng tạo đã đem đến sự phát triển một gói trị liệu tái tạo bề mặt da gần giống như một nghệ thuật tinh tế – đảm bảo 1 kết quả tốt nhất có thể cho bạn và làn da của bạn.

 

Để biết thêm thông tin về tái tạo bề mặt da, hãy liên hệ với pHformula.