Chúng ta đều biết rằng lão hóa là một sự thật không thể tránh khỏi. Nó có thể xảy ra với tất cả mọi người và có nhiều cách biểu hiện khác nhau bất kể bạn có thích thú với chúng hay không. Tuy nhiên, bạn không cần phải e ngại, vì lão hóa không có nghĩa là bạn đã già và cũng không có nghĩa là trông bạn không còn đẹp như lúc ban đầu nữa.

 

Thế nhưng dù chúng ta vẫn cảm thấy mình còn trẻ, quá trình lão hóa vẫn xảy ra, và có lẽ bộ phận thể hiện rõ nhất tình trạng này chính là làn da của bạn. Da bạn tiếp xúc hằng ngày với các thành phần gây hại từ môi trường – ánh nắng mặt trời, ô nhiễm không khí, bụi, khói thuốc lá, vi khuẩn, bệnh lây nhiễm –  và cũng không thể không kể đến những thói quen xấu thường thấy như thiếu ngủ, chế độ ăn uống không đầy đủ dinh dưỡng, uống ít nước. Do đó, da bị bào mòn dần dần cũng là điều dễ hiểu.

 

Những biểu hiện cụ thể của lão hóa

 

Có rất nhiều biểu hiện rõ ràng cho thấy da bạn đang bị lão hóa – các vết hằn xuất hiện quanh khóe mắt và miệng, những vùng da thường phải cử động như nheo mắt hay cười; các nếp nhăn khiến da mềm hơn và mất đi độ đàn hồi, tạo ra những nếp gấp mềm quanh cổ, thay đổi sắc tố da, làm giảm độ dày của da, khiến da mỏng, nhạy cảm hơn và trông thiếu sức sống. Tất nhiên, những dấu hiệu này đều không gây hại và có thể xảy ra với cả nam lẫn nữ trong độ tuổi từ 25. Nếu bạn muốn có một cơ thể khỏe mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài, có rất nhiểu giải pháp khác nhau dành cho bạn.

 

Vậy có thể duy trì sức khỏe và tuổi xuân cho da bằng cách nào?

 

Điều đầu tiên và quan trọng nhất mà bạn cần nhớ chính là bảo vệ. Ngay cả khi các dấu hiệu lão hóa đã xuất hiện thì việc tạo cho mình một thói quen bảo vệ, nuôi dưỡng da hợp lý vẫn có thể mang lại cho làn da của bạn rất nhiều sự khác biệt, và nếu lão hóa vẫn chưa xảy ra thì chăm sóc da cẩn thận sẽ giúp cho da duy trì được sức sống và sự khỏe mạnh. Chăm sóc cho da không chỉ ngừng lại ở việc dùng các loại thực phẩm giàu dưỡng chất, trái cây và rau quả tươi, ngủ đủ giấc, uống đủ nước và hạn chế tiếp xúc với ánh sáng mạnh từ mặt trời, tất cả đều có tầm quan trọng rất lớn đối với sức khỏe và tuổi xuân cho làn da của bạn.

 

Bạn có thể thấy rằng thị trường thẩm mỹ ngày nay tràn ngập các loại sản phẩm, các liệu pháp điều trị lão hóa, nhiều nhất là mỹ phẩm cùng với phẫu thuật thẩm mỹ và các ngành công nghiệp này vẫn đang tiếp tục bùng nổ. Tuy nhiên, đối với những ai không muốn hoặc không có khả năng tiếp cận các giải pháp trên, ngành công nghiệp này vẫn có thể mang đến nhiều lựa chọn khác với giá cả phải chăng hơn và ít xâm lấn hơn. Bạn không cần quá lo lắng bởi các liệu pháp điều trị lão hóa vẫn liên tục được đưa ra thị trường mỗi ngày và có thể gây khó khăn cho bạn khi xác định liệu pháp nào là tốt nhất cho làn da của mình.

 

 

Các giải pháp điều trị lão hóa tiên tiến, thú vị và có hiệu quả cao

 

Hiểu được nỗi băn khoăn của bạn, pHformula đã phát triển một nhóm các sản phẩm và liệu pháp điều trị lão hóa được cải tiến và có hiệu quả cao, phù hợp cho nhiều loại da khác nhau. Các sản phẩm điều trị của pHformula được điều chế từ các nghiên cứu và kết quả khoa học được khẳng định trong nhiều năm liền, với sự kết hợp từ nhiều thành phần hoạt chất khác nhau.

 

Những sản phẩm này sẽ được bôi lên lớp da mẫu trước để xác định độ thẩm thấu của chúng. Phương pháp này được tiến hành dựa trên khả năng tự vô hiệu hóa của các thành phần hoạt chất tái tạo da của pHformula. Khi bôi càng nhiều lớp chồng chất lên, độ thẩm thấu của các hoạt chất càng tăng có kiểm soát, an toàn và hiệu quả cho làn da. 

 

Các sản phẩm tái tạo da của pHformula ngày càng trở thành một lựa chọn phổ biến trong việc điều trị các dấu hiệu lão hóa. Phương pháp tái tạo da có kiểm soát đi sâu hơn qua lớp ngoài cùng của da và kích thích quá trình tái sinh tế bào trong những lớp khác của da – đồng thời điều trị các vết thương và kích ứng trên bề mặt da. Khả năng tái tạo da của các sản phẩm này giúp da bạn được trẻ hóa qua từng lớp. Các tế bào da mới được hình thành dần dần từ bên trong và mang lại cho bạn làn da săn chắc, trẻ trung hơn mà không gây ra các tác dụng ngược mà thông thường là bong tróc da.

 

Mọi sản phẩm điều trị của pHformula đều có chung các lợi ích toàn diện dành cho làn da của bạn như: đánh giá làn da, rửa sạch da, tẩy nhờn, thẩm thấu sâu vào da, tái tạo, làm dịu da, dưỡng ẩm và bảo vệ cho da. Các đặc điểm chăm sóc từ những liệu pháp này cần rất ít hoặc thậm chí không cần đến thời gian hồi phục – có thể có một số phản ứng bình thường như mẩn đỏ, căng da hoặc bong tróc lớp da bề mặt, tuy nhiên nhiều khách hàng nói rằng họ thậm chí không cần phải trang điểm sau khi điều trị bởi làn da của họ đã quá mềm mịn và rạng rỡ. Nếu bạn muốn trang điểm sau khi điều trị, bạn cần đợi ít nhất 15 phút để độ pH của làn da được ổn định trở lại.

 

 

Dung dịch dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa của pHformula là một phương pháp điều trị tái tạo da chống lão hóa tiên tiến được thiết kế đặc biệt tập trung chủ yếu vào chức năng điều chỉnh làn da bị lão hóa – lão hóa do ánh nắng mặt trời, thay đổi sắc tố da, da xỉn màu, các nếp nhăn vừa phải và sâu.

 

Sản phẩm chủ yếu dành cho chăm sóc da tại nhà, giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh và mang lại kết quả tốt nhất, cũng như rửa sạch làm mềm da trước khi điều trị và tẩy tế bào chết, tất cả đều có thể thực hiện trong không khí thoải mái tại nhà của bạn. Các dòng sản phẩm chăm sóc tại nhà giúp tăng cường phục hồi cho da và đảm bảo kết quả khả quan nhất có thể. Bạn hãy nhớ bảo vệ da khỏi tia UV sau khi điều trị nhé, Kem chống nắng SPF30+ và Kem chống nắng SPF50+ từ pHformula sẽ cung cấp cho bạn được sự bảo vệ mà bạn cần.

 

 

Nếu bạn muốn bảo vệ cho vẻ rạng rỡ và tuổi xuân của làn da càng lâu càng tốt nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu, đừng lo lắng! Tất cả mọi người đều có rất nhiều sự lựa chọn và pHformula rất hân hạnh được thảo luận cùng bạn về những vấn đề này!