Da là một bộ phận đảm nhận nhiều công việc không giống bộ phận nào khác. Có thể trông không giống như vậy, nhưng da của bạn liên tục làm việc, bảo vệ bạn, làm mát cho bạn, liên kết bạn với môi trường. Là một tổ chức lớn nhất của cơ thể – với diện tích bề mặt khoảng 2m2 trên 1 người lớn trung bình – da quan trọng trong nhiều phương diện hơn là những gì mà hầu hết mọi người vẫn nghĩ.

 

 

 

Ba lớp của da hoạt động rất mạnh mẽ để bảo vệ tất cả các bộ phận dễ tổn thương bên trong cơ thể – cơ, xương, dây chằng và các cơ quan nội tạng – khỏi tác động của thế giới bên ngoài, bao gồm cả sự nhiễm khuẩn. Da chứa các thụ thể thần kinh, là nơi cảm nhận sự đau đớn, và da điều tiết nhiệt độ cơ thể, sản xuất mồ hôi để làm mát cơ thể. Da dự trữ và tổng hợp vitamin D là chất cần thiết cho sự hấp thu canxi, và hoạt động như một hàng rào kháng nước, vì vậy các dưỡng chất quan trọng không bị rửa sạch ra khỏi cơ thể.

 

Hãy tưởng tượng – 1 inch vuông của da chứa 650 tuyến mồ hôi, 20 mạch máu, 60.000 melanocyt (các tế bào sản xuất melanin là sắc tố chịu trách nhiệm về màu sắc của da), và hơn 1.000 đầu dây thần kinh.

 

Bạn có chăm sóc làn da của bạn?

 

Vì vậy, nếu làn da quá quan trọng, tại sao chúng ta không chăm sóc da tốt hơn? Giống như bất kỳ vật thể sống, có hô hấp nào, da cần sự chú ý và yêu thương. Làn da cần sự nuôi dưỡng và nó cần được nuôi dưỡng đúng để phát triển tốt.

 

Như một điều tất yếu, khi da bị lão hóa, nó trở nên mỏng hơn, dễ bị tổn thương hơn, và mất đi khả năng tự chữa lành. Da giảm thể tích và độ đàn hồi và có thể dẫn đến một làn da xám xịt toàn diện và mất vẻ rạng rỡ. Không chỉ lão hóa có thể gây ra điều này – không nuôi dưỡng da hợp lý cũng dẫn đến sự khô da, và dễ bong tróc, mụn, mẩn đỏ, khiếm khuyết, và các quầng thâm quanh mắt.

 

Nuôi dưỡng làn da từ bên trong

 

Việc nuôi dưỡng làn da được cung cấp từ bên trong và bên ngoài. Bạn không thể đánh giá quá cao tầm quan trọng của một chế độ ăn uống tốt cho sức khỏe của làn da, với một sự cân bằng hợp lý của các chất dầu và chất béo tốt, protein, vitamin và khoáng chất. Sô cô la đen, bột yến mạch, tiêu, dầu ô liu, cá mòi, hỗn hợp các loại hạt, các quả và hạt, và trà xanh là một số thực phẩm được cho là có lợi ích tuyệt vời cho làn da. Nếu bạn đang quan tâm đến điều gì đó thú vị hơn một chút, hàu và rượu vang đỏ cũng được cho là đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của da, và cung cấp một nguồn các chất chống oxy hóa.

 

 

Và một chế độ ăn uống tốt sẽ được tăng cường đáng kể bởi các giấc ngủ đều đặn, không khí trong lành, luyện tập thể dục và nước – là một trong những phương pháp tốt nhất, rẻ nhất và hiệu quả nhất để thanh lọc các phần bên trong và giữ cho da được trong sáng.

 

Nhưng, tất nhiên là việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng, sạch sẽ không phải lúc nào cũng dễ thực hiện. Thời gian, tiền bạc, năng lượng, các dịp đặc biệt và các chất đường, cồn hấp dẫn thường chen vào giữa. Và bạn có thể khó kiểm soát việc tiếp xúc của da với ánh nắng mặt trời và kh6ong khí bên ngoài. Đó là lý do tại sao, việc cung cấp sự nuôi dưỡng cần thiết cho da từ bên trong cũng như bên ngoài là quan trọng.

 

pHformula: Nuôi dưỡng làn da của bạn từ bên ngoài

 

pHformula hiểu được tầm quan trọng của việc nuôi dưỡng làn da của bạn. Các sản phẩm được phát triển với nhiều năm tích lũy kiến thức và nghiên cứu khoa học, và một niềm đam mê với các kết quả dựa trên chứng cứ. Việc chăm sóc làn da của ban không không cần phải đợi đến lúc bạn nhìn thấy các dấu hiệu tổn thương hay lão hóa đầu tiên – Sự thật là bắt đầu càng sớm càng tốt.

 

Ví dụ, làn da của bạn hàng ngày hấp thu các tia cực tím có khả năng gây tổn thương da, vì vậy kem chống nắng là cần thiết cho tất cả mọi người không phân độ tuổi. Kem điều chỉnh làn da đa chức năng C.C. Cream của pHformula có chỉ số chống nắng SPF 30+ vì vậy nó ngăn chặn các tia cực tím gây lão hóa cấp tốc và làm giảm sự xuất hiện các khiếm khuyết của da.

 

Việc xác định trực tiếp các vùng chuyên biệt của làn da cũng quan trọng – những vùng này có thể đươc mặc đồ và khoét hở nhiều hơn các vùng khác một chút. Liệu pháp N.E.C.K recovery của pHformula  được xây dựng công thức với một phức hợp căng da độc đáo để làm nâng, làm săn chắc và làm trơn mịn làn da bị lão hóa và chảy xệ, trong khi E.Y.E recovery là một sản phẩm tác dụng mạnh nhưng lại có tính dịu nhẹ giúp hỗ trợ làm giảm sự xuất hiện các đường rãnh mờ và các nếp nhăn quanh mắt, cũng như quầng thâm và bọng mắt. Có thể sử dụng sản phẩm ở dưới phần xương chân mày để có tác dụng làm căng và nâng da ngay lập tức.

 

 

Và cuối cùng, để chắc chắn rằng làn da của bạn đang nhận đủ tất cả vitamin mà nó cần, dòng sản phẩm Vita cream của pHformula – vitamin C, vitamin A, và vitamin B3 – giúp cho làn da của bạn hấp thu các dưỡng chất quan trọng một cách trực tiếp. Sử dụng cùng nhau, các kem này có thể giải quyết các khiếm khuyết, các đường rãnh mờ, sự mất nước, các đốm sậm màu, và các dấu hiệu lão hóa.

 

pHformula là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực dược mỹ phẩm tiên tiến và các dòng trị liệu của pHformula được xây dựng để cung cấp cho da của bạn chính xác những gì làm làn da thực sự cần.

 

Xét cho cùng, với những việc mà làn da phải làm, da của bạn xứng đáng với sự nuôi dưỡng tốt nhất có thể, từ bên trong lẫn bên ngoài.

 

Để biết thêm thông tin, hãy liên hệ với pHformula!