Chào mừng hoạt động mở rộng!

 

Chúng tôi trân trọng thông báo về việc khai trương trụ sở mới tại Nam Phi!

 

Nhằm củng cố cam kết với thị trường Nam Phi, mạng lưới phân phối mới này của chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ tuyệt vời đến tất cả những khách hàng và chuyên gia da liễu tại Nam Phi.

 

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tái tạo da, Viện Nghiên cứu của pHformula tại Barcelona đã phát triển nên triết lý tái tạo bề mặt da bằng phương pháp hóa học độc đáo. Triết lý chuyên môn và tiến bộ về công nghệ này đã được mang đến Nam Phi và được chia sẻ với các chuyên gia da liễu được tuyển chọn riêng ở Nam Phi.

 

pHformula Nam Phi hướng đến cung cấp các dịch vụ đặc biệt trên tinh thần:

 

– Thành công trên toàn thế giới của pHformula nay đã được chia sẻ cùng Nam Phi.

 

– Các sản phẩm và liệu pháp điều trị tiên tiến ngay lập tức có mặt tại Nam Phi.

 

– Cơ hội tham gia các buổi hội thảo về tái tạo bề mặt da dành cho các chuyên gia da liễu

 

– Ngành công nghiệp chăm sóc da Nam Phi lần đầu tiên tham gia vào các nghiên cứu khoa học tại Học viện về Da tại Barcelona, Tây Ban Nha.

 

 

Khách hàng và chuyên gia da liễu có lợi gì?

 

Với tốc độ tiến nhanh vào công nghiệp chăm sóc da tại Nam Phi của pHformula, khách hàng và chuyên gia của chúng tôi sẽ có vô số lợi ích như:

 

– Những sản phẩm và liệu pháp điều trị tiên tiến từ các chuyên da da liễu và bác sĩ được tuyển chọn.

 

– Chuyên gia da liễu và bác sĩ được tham gia các buổi hội thảo quốc tế về liệu pháp tái tạo da tiên tiến tại Barcelona.

 

Petru van Zyl, người sáng lập và CEO của pHformula, rất phấn khởi với sự mở rộng thị trường này. Petru lớn lên và bắt đầu sự nghiệp sự nghiệp chăm sóc da chuyên nghiệp tại Nam Phi, sau đó chuyển đến Barcelona thành lập nên pHformula. pHformula hiện có mặt tại 40 quốc gia và tự hào là người chiến thắng trong nhiều giải thưởng quốc tế và được công nhận là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da. Phương pháp tiếp cận cá nhân và sáng tạo của Petru trong mọi khía cạnh kinh doanh giúp pHformula trở thành một thương hiệu chăm sóc da độc đáo và cần thiết. Bà truyển tải đam mê của mình đến các chuyên da da liễu, động viên họ tạo ra những sản phẩm cải tiến với công thức khoa học mới, được sử dụng một cách sáng tạo và tiên tiến .

 

Petru nói rằng: “Nam Phi nay đã có thể tiếp cận với những thiết bị chức năng từ Barcelona. Chúng tôi đã phát triển những sản phẩm tiên tiến nhất, mỗi sản phẩm đều có những tác dụng riêng biệt và tôi vô cùng vui mừng khi mang những điều này đến với Nam Phi.” Bà cũng nói thêm: “ Tôi muốn khách hàng và các chuyên gia da liễu biết rằng chúng tôi luôn ở đây để ủng hộ họ. Chúng tôi sẽ có một kế hoạch rất thú vị trong năm 2017.

 

Tái tạo bề mặt da bằng phương pháp hóa học có kiểm soát không chỉ đơn giản là sử dụng các loại axit trên da – đây là một nghệ thuật, niềm đam mê và sự thấu hiểu.”

 

Khi nào dịch vụ hỗ trợ sẽ có mặt?

 

Trụ sở tại Nam Phi sẽ được khai trương vào tháng Một, 2017 với đội ngũ tuyệt vời hỗ trợ các chuyên gia và các chương trình đào tạo tiên tiến sẽ được tiến hành ngay sau đó. Từ ngày 03/01/2017, cửa hàng trang bị đầy đủ của chúng tôi có nhận giao hàng được đặt trong vòng 24 giờ.

 

Liên hệ

 

Qúy khách vui lòng tham khảo website để biết thêm thông tin về các dòng sản phẩm của chúng tôi: http://www.phformula.com.vn/.